wasted12

Thursday, April 23, 2009

almost.

Wednesday, April 22, 2009, i went to my friend's place for a birthday "inuman" bash. Usual inuman. Kwentuhan, kulitan. Masaya. Ako pa 'yung tanggero. Until my tuks (tukayo) got he's tattoo fixed. My friends know that I'm dying to have a tattoo but i can't because of one thing, my work. Dang! Pagkatapos ayusin ni dong (friend. tattoo artist) yung tattoo ni tuks, i asked him if i could try getting tattooed, but, minus the ink. hahaha. So he cleaned his machine, remove the ink. At first, akala ko sobrang sakit. Pero nung lumapat na yung karayom sa balat ko, hindi naman pala ganun kasakit. Bearable naman. Actually, lines lang yung ginawa sa akin, para lang maexperience ko. I had 3 tattoo lines, or should i say, needle lines. On my arm, triceps, and upper back. Sarap. Masokista talaga ako. I almost had a tattoo, damn! hahahaha. Ngayon nagdadalawang isip na ako kung magpapatattoo ba talaga ako, for real. Bahala na si batman. Siguro dun na lang sa tagong part para hindi mapansin sa trabaho. At the upper back maybe. Bahala na, bahala na.

i made an ambigram a while ago. if ever i'll have my first tattoo, may
be i'll use this design. i don't know. it depends. anyway, here it is. It says "NEIL". I'm not good at it. Bear with me. Just try to understand it. haha.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ang astig ng ambrigam na ginawa.. yeah! I understand it.. XD wow.. hindi siya masakit? pag naririnig ko yung mga needles.. natatakot na ako eh.. LOL

April 29, 2009 at 6:02 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home